Cách để bạn bè không thấy hoạt động tương tác của bạn trên Facebook

Hi các bạn, lại là mình Nguyễn Phong Pro đây. Thì đã khá lâu mình không ra bài viết, hôm nay mình khá là rảnh nên mình sẽ chia sẻ cho các bạn một cách để bạn bè trên Facebook của bạn không thấy hoạt động tương tác của bạn trên Facebook nhé. Mời các bạn theo dõi bài viết.

Cách để bạn bè không thấy hoạt động tương tác của bạn trên Facebook

Các bước thực hiện

Bước 1: Các bạn vào Cài Đặt ➤ Tìm "Tùy Chọn Quảng Cáo".



Bước 2: Sau khi nhấn vào "Tùy Chọn Quảng Cáo" các bạn bấm vào "Cài Đặt Quảng Cáo" và kéo xuống chọn "Chỉ Mình Tôi".


Chúc các bạn thành công!

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ cách để bạn bè không thấy hoạt đông tương tác của bạn trên Facebook mà mình đã chia sẻ. Nếu có vấn đề về khiếu nại hay bản quyền vui lòng comment xuống dưới, chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Copyright © Nguyễn Phong Pro

Bài viết liên quan: