Cách kích hoạt huy hiệu Fan Cứng cho trang cá nhân Facebook

Hi ae lại là mình Nguyễn Phong Pro đây, dạo này mình thấy Facebook update chức năng Fan Cứng cho trang cá nhân Facebook. Điều này thể hiện giúp xem trong danh sách bạn bè của bạn ai là người tương tác nhiều nhất. Vậy thì trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người bật nhé!

Cách kích hoạt huy hiệu Fan Cứng cho trang cá nhân Facebook

Hướng dẫn kích hoạt

Bước 1: Các bạn vào cài đặt ➤ Bài viết công khai, các bạn mở tất cả lên công khai và bật cả xếp hạng bình luận.

Cách kích hoạt huy hiêu Fan Cứng cho trang cá nhân Facebook

Bước 2: Sau khi làm xong các bước trên thì vào Cài đặt ➤ Quyền riêng tư ➤ Ai có thể xem bài viết bạn trong tương lai, ai có thể xem trang mà bạn theo dõi. Bật lên công khai giúp mình.

Sau khi làm xong sẽ có 2 trường hợp giúp bạn kích hoạt tính năng.

Trường hợp 1: Facebook sẽ chủ động gửi thông báo cho bạn để giúp bạn kích hoạt

Trường hợp 2: Bạn tự vào trang cá nhân kích hoạt.

Bước 3: Các bạn vào trang cá nhân bấm vào • • • kéo xuống bấm Quản lý huy hiệu fan cứng. Và lúc này bạn chỉ cần bật nó lên là xong.

Cách kích hoạt huy hiệu Fan Cứng cho trang cá nhân Facebook

Chúc các bạn thành công!

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ cách kích hoạt huy hiệu Fan cứng Facebook mà mình đã chia sẻ. Nếu có vấn đề về khiếu nại hay bản quyền vui lòng comment xuống dưới, chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Copyright © Nguyễn Phong Pro

Bài viết liên quan: