Cách tạo Fanpage Pro5 (Page Profile) mới nhất 2021

Chào các bạn, lại là mình Nguyễn Phong Pro đây thì dạo này mình thấy một dạng Fanpage mà Facebook mới ra. Nó có giao diện khá giống trang cá nhân Facebook nên mình tạm gọi là Page Pro5. Vậy thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo Page Pro5 nhé. Mời các bạn theo dõi bài viết.

Cách tạo Page Pro5 mới nhất 2021

Chuẩn bị

  • Chuẩn bị một tài khoản Facebook cổ (2019 đổ xuống) hoặc một tài khoản Facebook nước Anh, Mỹ (VIA US)

Các bước tạo Page Pro5

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào nick Facebook cần tạo.

Bước 2: Sau khi ấn vào nút tạo Page nó sẽ ra như hình dưới.

Cách tạo Page Pro5

  • Nếu được như số 1 là thành công, còn được như số 2 là thất bại.

Nếu không được thì mượn tài khoản Facebook người thân, được hay không tùy vào nhân phẩm của bạn.

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ cách tạo page pro5 mà mình đã chia sẻ. Nếu có vấn đề về khiếu nại hay bản quyền vui lòng comment xuống dưới, chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Copyright © Nguyễn Phong Pro

Bài viết liên quan: