Cap hay để đăng ảnh giáng sinh

Hi xin chào các bạn, lại là mình Nguyễn Phong Pro đây. Bài viết này được mình viết ra vì không ngủ được (Saturday, 11 December 2021 11:30 PM). Hôm nay mình lướt trên facebook và thấy một page chia sẻ cap khá hay về dịp lễ giáng sinh sắp tới và mình sẽ chia sẻ cho các bạn. Mời các bạn theo dõi bài viết.

Cap hay để đăng ảnh giáng sinh

Dành cho nữ:

1. Người ta tặng anh nhiều quà Noel to lắm nhỉ? Còn em chỉ có trái tim bé nhỏ này dành tặng anh thôi!

2. Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ để Noel đi chơi!

3. Em ước trong ngày Giáng Sinh, ông già Noel sẽ tặng em một món quà là người con trai em thích. Đó chính là anh!

4. Anh có biết trong ngày Noel người ta thường làm gì không? Đó là tỏ tình với người mình yêu đó.

5. Noel này, em sẽ tặng anh một món quà siêu to khổng lồ và đáng yêu, đó chính là em! 6. Nhà em có nuôi một con lợn, nhưng giờ mẹ em không nuôi nó nữa. Noel này anh đem nó về nuôi nhá!

7. Này anh! Anh nặng bao nhiêu cân vậy? Không biết Giáng Sinh này ông già Noel có vác nổi anh đến tặng cho em không nhỉ?

8. Này anh! Anh có thích những thứ dễ thương không? Nếu thích thì tại sao đến giờ anh vẫn chưa thích em hả?

9. Hôm nay anh có thấy em trang điểm đẹp không? Em đẹp là để đi chơi Noel với anh đó! 10. Anh ơi Noel cận kề. Anh mau thu xếp mà về bên em!

11. Có hai thứ trên đời này khiến mắt em sáng lấp lánh mỗi khi thấy đó chính là “money và honey”.

12. Này anh! Anh có thấy mỏi chân không? Noel này anh chạy hơi nhiều trong đầu em đấy nhé!

13. Noel này mọi người sẽ ra đường đi chơi. Vậy anh có muốn đi cùng em không?

14. Cả thế giới tay trong tay, có đôi có cặp. Đêm Noel chỉ còn mỗi em cô đơn, anh hãy đến nắm lấy đôi tay nhỏ bé này được không?

15. Noel đẹp nhất về đêm. Đời em đẹp nhất là thêm anh vào.

16. Anh ơi Noel lạnh gần kề. Bao nhiêu lớp áo cũng không bằng love em.

17. Noel này em muốn lên phố. Để đi tìm bến đỗ của đời em.

18. Giáng Sinh đường phố linh đình. Còn em chỉ muốn xập xình cùng anh.

19. Anh có biết Noel tại sao lại lạnh không? Để em sưởi ấm cho anh đấy.

20. Noel em vẫn một mình. Nếu anh cũng thế thì mình yêu nhau

Dành cho nam:

1. Noel anh vẫn một mình, nếu em cũng vậy thì mình cùng đi.

2. Ông già Noel ở đây rồi, vậy bà Noel ở đâu nhỉ?

3. Noel này em mặc gì cũng được, nhưng đừng mặc kệ anh.

4. Đêm Noel, anh không cần tiên giáng trần, anh chỉ cần em!

5. Đêm Noel, người ta say rượu say tình. Anh đây ngốc nghếch say mình em thôi.

6. Noel này anh mong chúng ta sẽ thành một đôi.

7. Nếu em vẫn còn một mình. Noel hãy về ra mắt nhà anh.

8. Em có tấm bản đồ nào đến nhà thờ không? Anh bị lạc trong mắt em rồi!

9. Tuyển người làm việc lương cao, đêm Noel chỉ cần ngồi sau xe máy và ôm thật chặt.

10. Noel trời đổ cơn mưa, em có ai chưa, để anh còn tán.

11. Người ta cần người yêu đêm Noel. Điều anh cần là một tình yêu No End.

12. Đêm Giáng Sinh sương mù bao phủ. Nhớ em nhiều anh có ngủ được đâu.

13. Anh chẳng ước ông già Noel tặng gì cả. Vì anh biết túi của ông ấy không có em.

15. Em có phải Christmas không? Vì anh muốn Merry em.

16. Anh có thể chụp một tấm ảnh của em được không, để anh có thể cho ông già Noel biết chính xác điều ước Giáng sinh của mình là gì.

17. Anh cứ tưởng em phải ở trên đỉnh cây thông Noel chứ, Thiên Thần?

18. Đến ông già Noel cũng không thể làm ra kẹo ngọt ngào như em.

19. Anh nghĩ mình không phải người tuyết, nhưng em làm trái tim anh tan chảy.

20. Tuyển người làm việc lương cao, đêm Noel chỉ cần ngồi sau xe máy và ôm thật chặt.

Cap by: Chuyen Cua Ha Noi.

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ cap mà mình đã chia sẻ. Nếu có vấn đề về khiếu nại hay bản quyền vui lòng comment xuống dưới, chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Copyright © Nguyễn Phong Pro

Bài viết liên quan: